[Review] Rời bỏ trời xanh.

Review cho fanfic: WHERE THE WILD ROSES GROW (Chapter 5) 

Author: OKAMI

Nơi post: vcassiopeia.net


Bầu trời thật sự cao và rộng bao nhiêu?

Tĩnh tại trong thứ ánh sáng trắng của mây, từ trên cao, dù có mới mẻ, có đẹp đẽ, có cổ và xấu như thế nào thì của thành phố sẽ lộ ra một mặt hoàn toàn mới của nó. Và đứng trên một nơi cao như thế, người ta sẽ cảm thấy được rằng mình thật nhỏ bé và dễ dàng lạc mất trong đám đông như thế nào.

.

.

Đừng nhìn bầu trời nữa Kim Jaejoong. Hãy chỉ cứ nhìn một mình tôi thôi, hãy chỉ cứ thuộc về chính tôi thôi, hãy chỉ cứ cảm nhận được bàn tay này của tôi thôi. Vì cậu sẽ dễ dàng lạc mất, vì cậu sẽ dễ dàng lẫn đi, vì cậu sẽ dễ dàng tan ra. Bởi đám đông của thành phố này là quá lớn.

Bởi bầu trời là rất cao, là rất xa, là rất dễ làm cho người ta muốn tìm thấy tư thái của tự do trong từng gợn mây như thế…

Đừng nhìn bầu trời nữa…Kim Jaejoong…hãy ở đây…nơi này…với tôi đi…

.

.

.

.

Đừng nhìn bầu trời nữa Jung Yunho. Hãy cứ nhìn xuống và bước đi, hãy cứ nhìn ngang mà mỉm cười, hãy cứ nhìn lên rồi ngạo nghễ, xin đừng nhìn vào bầu trời, vì nó sẽ lấy đi sự sống từ anh. Trong hàng nghìn hàng triệu người, chúng ta đã gặp nhau, vậy nên từ nay đừng nhìn ai khác nữa, đừng hướng lên bầu trời tìm kiếm bất cứ ai, hãy chỉ nhìn tôi thôi, hãy nhìn tôi đi, ở lại với tôi đi.

Tôi sẽ trao cho anh, một nửa quá khứ của mình. Tôi sẽ trao cho anh, một nửa bóng tối trong tim mình. Tôi sẽ trao cho anh, một nửa sự thành thật của mình. Và dần dà…có lẽ…tôi sẽ trao cho anh cả trái tim tôi…

Nhưng, xin đừng nhìn bầu trời, vì nó quá cao và quá xa, vì người quá đông và mọi thứ quá rộn ràng, sẽ chẳng nơi nào dành cho chúng ta dưới sắc trắng của bầu trời này. Sẽ chẳng nơi nào cả…

Đừng nhìn bầu trời nữa…Jung Yunho…chúng ta là hai mảnh của sự rạn vỡ, vì như vậy…như vậy…nên…hãy ở đây và bước đi…với tôi…

.

.

.

.

Hãy bỏ mặc bầu trời đi.

Rời khỏi nơi cao xa vô sắc đó mà đến với tôi đi. Tôi sẽ cho anh sự ấm áp của chính bản thân mình.

Rời khỏi nơi cao xa vô tình đó mà đến với tôi đi. Tôi sẽ cho em bóng tối, và sự tin tưởng được tạo dựng từ những vết thương chưa từng ngừng rỉ máu.

Đến với tôi…

One comment

  1. bỏ rơi bầu trời …..

    chỉ cần tìm một nơi,

    chỉ có một mình Kim Jaejoong

    và cũng chỉ có một mình Jung Yunho

    Nơi đó sẽ là nơi, Kim Jaejoong thuộc về Jung Yunho

    *bay* tìm về chốn bình yên ~~

Leave a Reply

