Gửi đến bạn.

Mình gửi thông điệp này đi vào mùng Ba tết để cầu chúc cho các bạn, những người thời gian qua đã ghé vào trang wordpress này, một khởi đầu thật tốt vào những tháng tiếp theo của năm Nhâm Thìn.

Thật ra mình đã gõ bài viết này và lưu giữ nó từ rất lâu trước đây, mong chờ giờ phút này để gửi nó đi  một cách thật im lặng.

Bạn sẽ cảm thấy lạ lùng khi mà gần hết tết mất rồi thì những lời này mới được trình ra. Nhưng với mình, khi mùng Ba kết thúc, không khí tết vơi đi nhanh hơn, hàng quán bắt đầu mở cửa, trong một vài ngày sắp đến chúng ta sẽ lại quay về với nhịp sống bình thường như trước. Lúc này đây, mình mong lời chúc từ trang viết vắng vẻ này sẽ khiến cho hương vị tết còn lưu lại lâu hơn, và dài hơn.

Chúc mọi người một năm Nhâm Thìn thật viên mãn.

À…dong dài mãi…chỉ có một câu chúc như thế thôi.🙂

Ngoài ra còn một điều nữa. Mình rất cảm ơn các bạn đã ghé qua trang viết nho nhỏ này của mình, những người im lặng, khe khẽ like, yên ắng dõi theo những bài viết được post không mấy thường xuyên của mình, và đôi khi để lại những lời nhắn nhủ thật ý nghĩa . Thật sự là mình không nghĩ rằng sẽ có người ghé vào đây, vì bạn biết đấy, internet rất rộng lớn, và wordpress mang đến rất nhiều lựa chọn. Bạn đã chọn để đến đây, có lẽ, cũng là duyên của mình và bạn.

Nhưng trong năm nay và trong tương lai nữa, nếu rảnh hoặc vì bất cứ lý do gì, hãy ghé lại nơi này, hãy trò chuyện với mình, một chút cũng được, một lời chào cũng được. Để mình có cơ hội tìm hiểu về bạn, và thật lòng nói cảm ơn bạn một lần nữa.

Biết đâu, chúng ta sẽ quen nhau hơn thì sao?

Ai mà biết được…tương lai…

Một lần nữa, cầu chúc bạn mọi điều hạnh phúc trong năm mới.

Hiển Minh

14 comments

  1. *lấp ló, đặt nhành hoa*

    Năm mới cũng đã qua rồi, nhưng vẫn muốn chúc cho bạn trong năm nay gặp thật nhiều an lành.

    Mình cũng rất muốn cảm ơn bạn, vì những câu chữ của bạn hay vì bất kì thứ gì. Không biết nói sao nữa, chỉ muốn cảm ơn bạn mà thôi :”>

    1. *nhặt hoa và cất vào tim*

      Bạn biết đó, hoa bằng ngôn từ thì sẽ không tàn đâu! Mình sẽ cất giữ nó thật kỹ, vì đây là cành hoa đầu tiên mà trang viết này nhận được từ trước đến giờ.🙂

      Như lời hẹn, mình cảm ơn bạn, vì đã tặng nhành hoa này cho mình. Chà…mình biết chưng nó ở đâu đây….*suy nghĩ* thôi, cứ dấu luôn đi vậy, để lâu lâu lại lôi ra xem…và chúng ta lại nói về chuyện những canh hoa. :”>

      Mà, bạn này, đây là hoa gì thế?

      1. À, lúc đầu mình cũng không để ý là hoa gì *cười* đến khi bạn hỏi, loài hoa đầu tiên xuất hiện trong đầu mình là oải hương vậy nên chắc là hoa oải hương đó *cười tập hai*

        Mong là bạn không bị dị ứng với nó.

  2. Cảm ơn bạn:)
    Cũng chính là thật bất ngờ khi hôm nay check mail mới nhận được lời chúc này.
    Trước tiên cũng xin gửi lời chúc đến bạn và gia đình một năm mới an lành và hạnh phúc.
    điều thứ hai cũng chính là mong năm nay có thể nói chuyện nhiều hơn, không chỉ là những comment cho những câu chuyện của bạn.
    Bạn là một author mà tôi rất yêu thích, từ quan điểm đến tư tưởng đến văn phong, lãng mạn, nhẹ nhàng mà lại đọng lại trong tôi nhiều dư vị.
    Cũng mong rằng bạn sẽ có một năm mới không buồn:)
    Ngày lành.

    1. đôi khi muốn viết nhiều cho những câu chuyện bạn viết, cuối cùng lại tắt trang word đi mà chẳng biết nói gì. Dù sao thì cũng rất muốn cảm ơn những câu chuyện của bạn:)

      1. Đầu tiên, mình mong mọi điều tốt lành đến với bạn và gia đình bạn trong năm mới này. À, và dù đã là tối mùng bốn rồi đấy! Cơ mà chưa qua rằm thì cứ vẫn là tết, thế nên chúng ta cứ….tà tà mà chúc nhau! ^o^

        Sau đó mình lại cảm ơn bạn vì đã chúc mình một năm mới không buồn. Mình thật sự cần điều này, vì đôi khi thứ cảm xúc làm cho người ta phiền lòng kia cứ đến mà chẳng biết vì sao. Mong là trong năm nay, vì bạn đã chúc nên mình sẽ không mấy khi cảm thấy rầu rĩ không lý do nữa!

        Và mình vui, vui lắm! Vì bạn thích đọc văn mình viết.

        Mình cũng là người đọc, vì thế, mình biết cảm giác để một trang word trống mà lòng tràn đầy cảm xúc nhưng cuối cùng lại tặc lưỡi tắt đi bởi không sao chuyển tải thành ngôn từ cho được. Nhưng không sao cả, vì bạn đã nói điều này với mình thì mình cũng đã cảm thấy rất viên mãn rồi!

        Thật mong một hồi âm khác từ bạn, để chúng ta có thể lại được trò chuyện với nhau.

        Chúc bạn một đêm mộng lành.🙂

  3. chúc ss một năm mới tràn ngập niềm vui (dù đã là mùng 4 tết) :”>
    và chúc ss năm tới đây sẽ cho ra đời những fanfic, review cảm động lòng người hơn nữa ^^~
    ps: chắc ss lại ko nhận ra em đâu nhỉ :”>

    1. Chúc em một năm mới thật thành công! Chả sao cả, giờ mà có mùng 10 thì chúng ta cứ chúc nhau! ) Tết cả tháng cơ mà!!!!!

      Sis không chắc lắm về fanfic tuy thế, sis sẽ cố gắng nhiều hơn. Mục review vãn tiếp tục được duy trì đấy! Mong là em sẽ thích chúng, mà, nếu thích hay muốn bàn luận góp ý gì về cách viết hay truyện thì hãy cứ thẳng thắn phát biểu ý kiến nha. Viết review thật sự là một thử thách đồi với sis, vì thế sis rất mong chờ phản hồi từ phía người đọc.

      PS: Sự thật sis có nhớ em :”> Nhưng sao trang namelesscass không vô được vậy ta…?

      1. thank sis :-*~ em cũng chúc ss thành công trong năm mới (hôm nay là mùng 9 a =)))
        kì thật tất nhiên là em muốn đọc fic hơn :))
        cơ mà review ss viết cũng hay lắm :”) rất cảm động. hồi em đọc cái đăng hoa bất kham tiễn mà phát khóc :”(
        ps: namelesscass là link cũ, em vừa mới check lại rồi ^^~

  4. Check mail và nhận được hồi âm, với mình chính là rất vui. Cảm ơn vì điều đó:x
    Mình không biết nói thế nào, nhưng giờ từng câu từng chữ trong review xám cho Khi sóng chạm vào đá và tan đi của bạn vẫn ám ảnh mình không dứt như chính câu chuyện đó vậy.
    Và đọc những trang viết của bạn cho mình một cảm giác con người này chính là dù câu chuyện có hậu thế nào thì vẫn mang cái buồn hụt hẫng lâng lâng==
    Chỉ là mong bạn không buồn nữa, chứ ko mong bạn vui vẻ chi hết á=))
    Dù sao cũng muốn bạn giữ cái phong vị ấy cho những trang viết của mình:”>
    đêm an lành.

    1. Nếu nói về giọng văn…chà…sẽ khó mà làm cho nó hết buồn nữa. Trên cơ bản là nó bắt đầu từ đâu đó trong đầu mình, trong trái tim mình, nơi mà những cảm xúc khác không thể chen vào được.

      Vì thế, phong vị chắc là sẽ không đổi đâu, chỉ có chiều dài đoạn văn ngày ngày ngắn lại thôi! :))

      1. Sao lại ngắn lại?=))
        ý bạn là cô đọng hơn?;;)
        Mong chờ nhiều thứ trong năm nay:”>
        Thật tuyệt vì có một người viết giữ được văn phong riêng biệt cho mình mà ko bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc khác:x

Leave a Reply

