IMAG2094

Chiếc xe này nhìn như đang leo dốc, nhưng thật ra, lúc tôi chụp thì nó đang dừng lại. Đứng một bên của con dốc cheo leo như vậy, không tuột xuống cũng không tiến lên. Tôi nghĩ, bản thân mình cũng đang như vậy đó, ở một nơi trong tuổi hai mươi và vẫn không xê dịch. Một vài người tôi quen đã lập gia đình, số khác đã có con. Những người nhỏ tuổi hơn tôi cũng đã bắt đầu bước vào xã hội. Nhưng tôi vẫn thế, vẫn là đứa nhỏ trong lòng cha mẹ, bạn của rất nhiều người thân quen và là chị của một vài cô gái nhỏ. Ba mẹ già đi và tôi vẫn thế, bạn trải đời hơn và tôi vẫn thế….

Cái xe này sẽ không thể dừng mãi ở con dốc.

Tôi cũng sẽ không dừng lại một chỗ.

Leave a Reply

